3 kiểu túi vải đeo vai không thể không đeo 1 lần

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 538 | Cật nhập lần cuối: 10/19/2018 5:30:16 PM | RSS

Hiện nay, thời trang đang được xem như là tâm điểm của các cuộc trò chuyện, tán gẫu. Đồng hành với nó là hàng loạt các cửa hàng thời trang, các shop quần áo, các doanh nghiệp thương mại điện tử kinh doanh áo quần cũng ra đời hàng loạt.


Các bài viết tư vấn về ăn mặc thời trang cũng xuất hiện thường xuyên trên mạng, trên các topic thời trang hay các video hướng dẫn phối đồ trên youtube lên tới triệu lượt view. Cùng với sự phát triển của thời trang thì các phụ kiện thời trang của đang dần dần trở nên không thể thiếu cùng với các bộ đồ của các boy các girl. Đồng hồ, mắt kính, thắt lưng, caravat, ví, túi xách… Đặc biệt là túi xách, nó dường như là phụ kiện không thể thiếu của các cô gái, quý bà.


Hiện nay trên thị trường cũng có vô số các loại túi xách khiến ta choáng ngợp không biết phải lựa chọn chiếc túi xách nào cho phù hợp. Sau đây là 3 loại túi xách đeo vai bạn nên có trong tủ đồ của mình.


1. Túi vải không dệt

Túi vải không dệt là một sản phẩm của sự sáng tạo. Tại sao gọi là vải không dệt ? Chúng ta thường nghe rằng dệt chiếu, dệt vải nhưng chưa bao giờ nghĩ có một loại vải mà không cần dệt. Vải không dệt được làm từ hạt nhựa PP và được nung nóng ở nhiệt độ cao, sau đó để chúng chảy vào khuôn, làm nguội, và xử lí thành vải.


Túi vải không dệt 3 ngăn rất thân thiện với môi trườg vì chúng có thể phân hủy dễ dàng với môi trường, không độc hại và có thể tái sử dụng. Ngoài ra, túi vải không dệt còn có thể được in các hình ảnh thương hiệu, các logo, kiểu dáng sang trọng, trẻ trung nên phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi không gian thời điểm nào.

túi vải không dệt tại TPHCM

Túi không dệt chất lượng

>>> Xem thêm túi không dệt chất lượng tại : http://tuivaicanvas.vn/tin-tuc/dung-tui-vai-khong-det-chat-luong-de-quang-cao.html


2. Túi vải Canvas


Túi vải Canvas xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 20 ở Hoa Kỳ. Sau đó khoảng hơn 10 năm , túi vải Canvas bắt đầu phát triển qua các nước Châu Âu và lan rộng toàn thế giới bởi vì sự tiện lợi của nó, chúng có thể mang xách hàng hóa dễ dàng lên xuống máy bay.


Một vài năm sau đó, các nhà thiết kế thời trang đã cải tiến chiếc túi vải Canvas cao cấp , đánh bại mục đích chính của sản phẩm, từ đó chiếc túi Canvas được xem như là phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Túi vải Canvas tại TPHCM

Túi canvas chất lượng

>>> Xem thêm : http://tuivaicanvas.vn/tin-tuc/co-so-may-tui-vai-khong-det-uy-tin-tai-go-vap-tp-hcm.html


3. Túi dây rút


Đây quả là một phụ kiện thời trang dành cho các bạn trẻ hiện nay. Với chiếc túi dây rút thời trang, bạn có thể thoải mái đựng các vật dụng, quần áo của mình mà không sợ chúng bị rớt ra ngoài. Do túi được thiết kế có phần cổ miệng có dây thắt.
Túi dây rút vải được thiết kế đơn giản nhưng tôn lên được sự sang trọng và không kém phần hợp thời trang.

Túi dây rút tại TPHCM

túi dây rút cao cấp