Chuyển văn phòng ở biên Hòa, tháo ráp bàn ghế văn phòng Biên Hòa

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Biên Hòa - 0908.620.502

Vấn đề nhiều doanh nghiệp đang gặp phải?

Việc chuyển văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề mà chủ doanh nghiệp cần phải cân nhắc như:

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng…

  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết.

  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh.

  • Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển văn phòng mà quý Công ty nên lưu tâm đến các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chất lượng, chuyên nghiệp

Nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học

Chúng tôi cam kết dịch vụ chuyển văn phòng cung cấp cho doanh nghiệp của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Với kinh nghiệm chuyển văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng.

Dịch vụ tháo ráp, vận chuyển bàn ghế văn phòng tại Biên Hòa

Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng chúng tôi luôn nỗ ,lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Biên Hòa xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín nhất tại khu vực này

Với đội ngũ nhân viên trung thực, có kỷ luật cao, chúng tôi đảm bảo sẽ tổ chức công việc chuyển nhà trọn gói sao cho hợp lý, tránh chồng chéo và đảm bảo đúng tiến độ.

Tất cả đồ đạc của khách hàng sẽ được tháo lắp, bọc lót và đóng gói tỷ mỉ được vận chuyển cần thận từ địa điểm cũ tới địa điểm mới dưới bàn tay đội ngũ công nhân chuyên nghiệp.

Trong đó nhiều người đã gắn bó với nghề từ rất lâu với kỹ thuật tháo lắp, kỹ thuật bọc đóng gói, tới hệ thống xe tải chuyên dụng và quy trình thẩm định chất lượng nghiêm ngặt.

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng Biên Hòa

quy trình tiếp nhận chuyển văn phòng biên hòa

Dịch vụ tháo ráp, vận chuyển bàn ghế văn phòng tại Biên Hòa Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Ngay khi điện thoại của khách hàng được kết nối điện thoại viên việc tư vấn phục vụ đã được thực hiện.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhẹ nhàng thân thiện sẽ giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ sau khi có được các thông tin mong muốn của khách hàng chúng tôi sẽ chuyển đến đơn vị khảo sát

Dịch vụ tháo ráp, vận chuyển bàn ghế văn phòng tại Biên Hòa Khảo sát & lên phương án

Sau khi thông tin đã chuyển đến bộ phận khảo sát thì nhân viên khảo sát sẽ tiến hành liên hệ xác nhận thời gian qua đia chỉ khách hàng cung cấp để tiến hàng khảo sát khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

Nhân viên sẽ ghi lại chú toàn bộ khối lượng hàng cần vận chuyển như bàn ghế, tủ tài liệu hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…

Đồng thời khảo sát quãng đường đi và địa điểm cần chuyển đến tự đó lên phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá chuyển văn phòng trọn gói tại Biên Hòa – cho khách hàng.

Đối với dịch vụ chuyển văn phòng Biên Hòa trọn gói thì giá cả đã bao gồm toàn bộ các chi phí như tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải chuyển nhà Biên Hòa.

Dịch vụ tháo ráp, vận chuyển bàn ghế văn phòng tại Biên Hòa Ký hợp đồng & tiến hành vận chuyển văn phòng

Khi quý khách đã đồng ý với phương án và giá thành thì sẽ tiến hành ký hợp đồng. Nhân viên tiến hành tháo và vận chuyển đồ đạc

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

Dịch vụ tháo ráp, vận chuyển bàn ghế văn phòng tại Biên Hòa Nghiệm thu & thanh toán hợp đồng

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản.

Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ

Chúng tôi luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng.

Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

​CAM KẾT DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG BIÊN HÒA

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.

  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.

  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học

  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.

  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.

  • Không phát sinh thêm chi phí ngoài, chi phí chuyển văn phòng trọn gói đã thống nhất

  • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.

  • Giá dịch vụ được tính toán dựa trên thực tế, minh bạch và theo hợp đồng đã ký.

​Có nhu cầu xin quý khách liên hệ qua Hotline/zalo 0908.620.502 để được hỗ trợ.